Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Bình Dương
nhân viên chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH Phượng Hoàng tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng:
1. Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng
- Cung cấp và giới thiệu đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty trong phạm vi được yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, thân thiết
- Mở rộng danh sách khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của công ty
- Tư vấn, hướng dẫn và trực tiếp dẫn khách hàng đi thăm quan các mô hình, dự án liên quan đến hoạt động của công ty
- Lên kế hoạch, ý tưởng phát triển kinh doanh của cá nhân và công ty theo từng giai đoạn hoạt động và phát triển của công ty
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, mở rộng thị trường khách hàng.
- Là người đại diện chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng tốt nhất
2. Yêu cầu
- Giới tính nữ
- Số lượng 02
- Tốt nghiệp trung cấp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: kinh tế, truyền thông..
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Giao tiếp tốt, khả năng tương tác công việc giữa các cá nhân và các phòng ban tốt.
- Năng động trong công việc, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Am hiểu về công việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại
3. Quyền lợi
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính, công việc ổn định, lâu dài, được đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp
​- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, gồm những con người trẻ trung, năng động.​
- Được tiếp xúc với nhiều công ty, nhiều loại hình doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, mở mang và tăng thêm hiểu biết về các ngành nghề của nền kinh tế.
​- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại​
- ​Cơ hội tốt để rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.
​- Được áp dụng các chế độ khác theo quy định của công ty
4. Hồ sơ
- Bằng cấp và những giấy tờ liên quan
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc gửi qua email: solarhouse2015@gmail.com
- Hotline: 0933.701.115

- Đ/C: 80 ĐL Bình Dương - tp Thủ Dầu Một - tỉnh Bình Dương